Hình thức Đá Gà Nòi Cựa Sắt được đông đảo kê thủ tin tưởng

Đá Gà Nòi Cựa Sắt là sự lựa chọn hàng đầu của kê thủ tại Việt Nam. Chiến kê bước lên sới đấu được gắn thêm phần cựa sắc bén, nhọn với lực sát thương mạnh. Những trận đấu diễn ra chỉ tối đa trong vòng 15 phút, đảm bảo sẽ không làm anh em thất vọng. Hôm nay hãy cùng Hello88 cập nhật thông tin đầy đủ qua bài viết dưới đây nhé!

Đá Gà Nòi Cựa Sắt là gì?

Hình thức Đá Gà Nòi Cựa Sắt được đông đảo kê thủ tin tưởng
Hình thức Đá Gà Nòi Cựa Sắt được đông đảo kê thủ tin tưởng

Đá Gà Nòi Cựa Sắt hay còn được gọi với cái tên đá gà nòi cựa dao. Đây là hình thức chơi đá gà hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo kê thủ tại Việt Nam. Chúng tôi cập nhật một số thông tin liên quan để anh em tham khảo như sau:

Nguồn gốc của Đá Gà Nòi Cựa Sắt

Đá Gà Nòi Cựa Sắt có nguồn gốc từ Philippines. Sau đó, lan rộng ra các nước châu Á và ngày càng phổ biến ở đấu trường Thomo – Campuchia. Những chiến kê bước lên sới đấu có thêm vũ khí sắc bén để tăng lực sát thương hạ gục đối phương.

Thời gian của một trận đấu đá gà cựa sắt

Thông thường, trận đấu gà nòi cựa sắt sẽ diễn ra trong vòng 10 – 15 phút, nghỉ giữa hiệp 5 phút. Tuy nhiên, cũng có những trận đấu kết thúc sau 2 – 3 phút khi chiến kê bị trúng đòn hiểm ác.

Đặc điểm của gà nòi cựa sắt

Gà nòi là giống gà chọi xưa, ít lông và có ngoại hình lực lưỡng, đôi chân khoẻ. Ngoài sử dụng sức bền thì với vũ khí cựa dao được gắn vào chân, chiến kê tự tin tung cước, lấy mạng đối thủ trong gang tấc.

Vì sao Đá Gà Nòi Cựa Sắt ngày càng phổ biến tại Việt Nam?

Tính đến thời điểm hiện tại, Đá Gà Nòi Cựa Sắt luôn nhận được sự ưu ái của kê thủ tại Việt Nam. Đơn giản vì hình thức này sở hữu 3 ưu điểm nổi bật như sau:

Vũ khí cựa dao hấp dẫn

Chiến kê gà nòi được gắn thêm cựa dao vào chân. Về thiết kế cựa, anh em sẽ dễ dàng nhận thấy cựa gần giống với lưỡi dao nhỏ, cực kỳ sắc bén. Trước khi lên sới, cựa gà cần đảm bảo được 3 yếu tố về chất liệu, kích thước và mẫu mã phù hợp nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch.

Cựa dao được gắn vào chân chiến kê cực kỳ sắc nhọn
Cựa dao được gắn vào chân chiến kê cực kỳ sắc nhọn

Trận đấu kịch tính và gay cấn

Vì chiến kê được gắn thêm vũ khí cựa dao nên mỗi trận đấu luôn mang đến sự kịch tính, gay cấn. Chiến kê gà nòi tung cước mạnh, bền bỉ và sát thương cực lớn. Thậm chí, khi trúng đòn hiểm độc thì đối thủ sẽ chảy máu nhiều, đứt đầu, gãy cánh, gục ngay trên sới.

Bài viết liên quan:   Trang đánh xổ số uy tín Hello88 - Thỏa sức đặt cược hấp dẫn!

Chiến kê được tuyển chọn kỹ lưỡng

Đá Gà Nòi Cựa Sắt là hình thức chơi đá gà phổ biến tại Thomo. Những chiến kê được lựa chọn phải đảm bảo được sức khoẻ, chất lượng và khả năng tung cước chính xác, né đòn chuẩn. Nhờ đó, khi theo dõi trận đấu anh em sẽ luôn được mãn nhãn với những giây phút tuyệt vời cùng chiến kê yêu thích nhất.

Ngoài gà nòi, hình thức đá gà cựa sắt còn quy tụ giống gà nào?

Bên cạnh gà nòi cựa sắt, anh em còn có thể theo dõi những trận đấu cựa sắt với sự xuất hiện của 2 giống gà chiến xuất sắc bao gồm:

Gà chọi Mỹ

Không thua kém gà nòi cựa sắt, gà chọi Mỹ tạo nên những trận đấu hấp dẫn bậc nhất. Đặc điểm của giống gà này là hiếu chiến, tung cước mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng lại khá yếu trong khoản né đòn, phòng ngự nên chỉ cần lơ là sẽ bị đối thủ “úp sọt”.

Gà Asil 

Gà Asil là giống gà đá cựa sắt có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đặc điểm của chiến kê Asil là toàn thân có màu đỏ toát lên vẻ dũng mãnh, kiên cường. Phần mắt gà có màu trắng, kết hợp với đó là sự nhanh nhạy trong cuộc chiến giúp cho giống gà này được yêu thích khi bước vào sới.

Chơi Đá Gà Nòi Cựa Sắt ở đâu chất lượng nhất?

Tham gia đá gà Hello88 người chơi nhận quyền lợi hấp dẫn
Tham gia đá gà Hello88 người chơi nhận quyền lợi hấp dẫn

Với những người đam mê xem Đá Gà Nòi Cựa Sắt và cá độ ăn tiền thật, Hello88 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hello88 hợp tác cùng trường gà Thomo – Campuchia, tường thuật trực tiếp hơn 45+ trận đấu mỗi ngày.

Bên cạnh gà nòi cựa sắt, Hello88 còn cung cấp các loại hình đá gà khác, nổi bật như đá gà cựa tròn. Người chơi sẽ được mãn nhãn với những cú tung cước dũng mạnh, né đòn chuẩn của các chiến kê.

Ngoài ra, Hello88 còn tung ra bảng kèo với 3 cửa cơ bản: Meron – Wala – BDD. Người chơi tiến hành soi kèo, dự đoán và xuống tiền cho cửa sở hữu xác suất thắng cao nhất. Ngay khi trận đấu kết thúc, anh em sẽ nhận được tiền thắng từ hệ thống minh bạch, rõ ràng.

Như vậy, Hello88 đã cung cấp cho người chơi những thông tin quan trọng về Đá Gà Nòi Cựa Sắt. Để tham gia cá độ an toàn, anh em hãy nhanh chóng truy cập link Hello88 uy tín, đăng ký tài khoản, nạp tiền và tham gia giải trí ăn tiền tuyệt vời. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên áp dụng khuyến mãi giá trị nên bet thủ đừng bỏ lỡ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *